Search
Close this search box.

ประมวลภาพบรรยากาศการเสนอผลงานวิจัยในรูปแบบ Oral presentation และ Poster presentation ของนักศึกษาสัตวแพทย์ ชั้นปีที่ 6

[ #สาขาวิชาสัตวแพทยศาสตร์ ] ประมวลภาพบรรยากาศการเสนอผลงานวิจัยในรูปแบบ Oral presentation และ Poster presentation  ของนักศึกษาสัตวแพทย์ ชั้นปีที่ 6 (รุ่นที่ 4) ประจำปีการศึกษา 2566 รายวิชา 145-697 งานวิจัยทางวิทยาศาสตร์สัตวแพทย์
.
เมื่อที่ 21 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา คณะสัตวแพทยศาสตร์ ม.อ. จัดกิจกรรมการนำเสนอผลงานวิจัยนักศึกษาสัตวแพทย์ ชั้นปีที่ 6 (รุ่นที่ 4) ประจำปีการศึกษา 2566 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของรายวิชา 145-697 งานวิจัยทางวิทยาศาสตร์สัตวแพทย์ ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 3 คณะสัตวแพทยศาสตร์ โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความคึกคัก นักศึกษาต่างตั้งใจนำเสนอผลงานวิจัยของตนเองทั้งในรูปแบบ Oral presentation และ Poster presentation
 
สำหรับการนำเสนอแบบ Oral presentation นักศึกษาแต่ละคนได้มีโอกาสขึ้นเวทีนำเสนอผลงานวิจัยของตนเองต่อคณะกรรมการและผู้เข้าร่วมฟัง โดยนำเสนอผลงานวิจัยของตนเองได้อย่างน่าสนใจ น่าติดตาม สื่อความหมายได้ชัดเจน ตอบคำถามคณะกรรมการได้อย่างมั่นใจ สะท้อนให้เห็นถึงความรู้ความเข้าใจในเนื้อหาและประเด็นสำคัญของงานวิจัย
 
ส่วนการนำเสนอแบบ Poster presentation นักศึกษาได้จัดทำโปสเตอร์สรุปเนื้อหาสำคัญของงานวิจัย นำเสนอผลงานในรูปแบบภาพ กราฟ แผนภูมิ และข้อความ เพื่อให้ง่ายต่อการเข้าใจ  attracting ผู้เข้าร่วมชมงานให้เข้ามาสอบถามข้อมูล ร่วมพูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น เกี่ยวกับผลงานวิจัย
.
คณะสัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ #VETPSU
Line : @vetpsu [ https://lin.ee/PpOe4Ps ]
โทร : 0 7428 9600

More To Explore